Sunday, June 23, 2013

Mọi chuyện có vẻ khá hơn nhiều

Chỉ khoảng tuần trước thôi, tưởng chừng như cuộc sống của mình đã dừng lại, không biết đi về đâu, làm gì tiếp để tồn tại.

Vậy mà bây giờ, mình cảm thấy mọi chuyện khá hơn rất nhiều. Mình thật sự không cần cố gắng để tồn tại nữa, mình có cảm giác mình đang sống. :) Nhiều chuyện vui xảy ra và mình cảm thấy thật ấm lòng.

Sự nhiệt tình của phụ huynh, nụ cười từ mấy đứa nhỏ, mừng cho những khởi đầu nhiều thuận lợi. Lúc này, cái cảm giác khao khát được học, được chia sẻ và được đi dạy cứ cháy rạo rực trong người mình. (Tối tối về lại được design nữa >"<)

Thôi thì cách cửa này đóng lại thì mở cách cửa khác mà đi. Ước mơ vẫn còn đó, vẫn cháy bỏng, chưa tàn. Where there's a will, there's a way.

Heh ^^




No comments:

Post a Comment

Sức khỏe cho tâm hồn

Vi thật sự công nhận mình không phải là người có thói quen và kỷ luật để viết blog. Vi chỉ nghĩ đến nó khi trong lòng có muộn phiền không nó...