Friday, June 14, 2013

Con thích cô Vi

Đối với một người được gọi là "cô" như mình, có lẽ tình cảm của các bé học sinh dảnh cho mình là quan trọng nhất. Và "Con thích cô Vi" là một sự tưởng thưởng to lớn cho những cố gắng của mình. :)

"Con thích cô Vi" không đơn thuần là một câu cảm thán, chỉ để nghe và cảm thấy ấm lòng. Đó là khởi đầu của một sự cam kết, "con đã sẵn sàng để cô giúp con rồi đấy".
Biết bao nhiêu lớp, bao nhiêu học trò, mình vẫn tận dụng triệt để sự kiên nhẫn của mình với mỗi bé chỉ để được nghe câu nói này. May mắn thay, thành công đến cũng khá nhiều và mình thực sự tự hào về những thành công đó.

Làm cô, ngoài việc truyền đạt cho các em kiến thức, nhất thiết còn phải là người tạo nguồn cảm hứng cho học sinh học tập và phát triển, và cũng là người mà học sinh có thể thoải mái hỏi và "tám".

Ngày mai đến trường (dù thứ 7 chỉ thích ngủ thôi =_=) tiếp tục kiên nhẫn chiến đấu vì mấy đứa nhỏ nào.


No comments:

Post a Comment

Sức khỏe cho tâm hồn

Vi thật sự công nhận mình không phải là người có thói quen và kỷ luật để viết blog. Vi chỉ nghĩ đến nó khi trong lòng có muộn phiền không nó...